Các lỗi thường gặp khi mặt kính bị va đập
– Màn hình Oppo R7s bị vỡ.
– Màn hình Oppo R7s không còn hiển thị “bị tối đen, trắng toàn màn hình, sọc đen, sọc trắng, đốm đen trên màn hình”.
Khi gặp các lỗi trên bạn đang phân vân không biết thay sửa cái gì?
Hiểu tâm lý chung của khách hàng chúng tôi đưa ra hai nguyên nhân giúp bạn nhận biết được mình cần thay sửa những gì sao cho hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất.
Trường hợp 1:Chiếc điện thoại Oppo R7s khi màn hình bị va đập dẫn đến cảm ứng bị liệt toàn phần hay chỉ sử dụng được một phần màn hình hiển thị vẫn hiển thị bình thường ⇒bạn chỉ cần thay màn hình Oppo R7s
Trường hợp 2: Chiếc điện thoại Oppo R7s khi màn hình bị va đập dẫn đến cảm ứng bị liệt toàn phần hay chỉ sử dụng được một phần màn hình hiển thị không lên hình “bị tối đen, trắng toàn màn hình, sọc đen, sọc trắng, đốm đen trên màn hình ⇒bạn cần phải thay”bao gồm mặt kính cảm ứng và màn hình hiển thị LCD bên trong” để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng truy cập vào thay màn hình Oppo R7s

Dịch vụ thay màn hình cảm ứng Oppo R7s của DiDongNCT
Những phân vân của quý khách khi chiếc smartphone bị trục trặc
– Thay màn hình Oppo R7s ở đâu có chất lượng chính hãng?
– Màn hình Oppo R7s giá bao nhiêu?
– Sau khi thay Màn hình cảm ứng Oppo R7s được bảo hành bao lâu?
– Màn hình Oppo R7s sau khi thay xong có được như ban đầu hay không?
Quy trình thay màn hình cảm ứng Oppo R7s tại DiDongNCT
– Kiểm tra máy của khách hàng gặp phải những lỗi gì.
– Khi kiểm tra xong sẽ giải thích và báo giá cho khách hàng.
– Khi khách hàng đồng ý sửa chúng tôi sẽ tiến hành thay mặt kính cho khách hàng.
– Sau khi thay thế xong chúng tôi tiến hành kiểm tra tổng thể máy lần cuối.
– Check ngon lành sẽ giao máy cho khách hàng kiểm tra.
– Khi khách hàng hài lòng chúng tôi tiến hành dán tem và viết phiếu bảo hành rồi giao máy.
Cam kết khi thay màn hình cảm ứng Oppo R7s tại DiDongNCT
– Linh kiện nhập khẩu mới 100%.
– Sửa chữa lấy ngay không giữ máy qua ngày.
– Cam kết không thay thế linh kiện của máy “đền 10 lần tiền nếu khách hàng phát hiện chúng tôi thay thế linh kiện của khách hàng”.